ทีม เช ล ซี ล่าสุด คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

ทีม เช ล ซี ล่าสุด คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2565 ทีม เช ล ซี สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ หลังจากที่พวกเขาเอาชนะทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 ในเกมสุดท้ายของฤดูกาล ทำให้เป็นการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 5 ของสโมสรในรอบ 9 ปี และเป็นการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกของกุนซือเทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน

ในฤดูกาลนี้ทีม เช ล ซี สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยสามารถเอาชนะทีมอื่นๆ ในลีกได้มากถึง 19 เกม และเสมอเพียง 4 เกมเท่านั้น โดยสามารถเก็บได้ถึง 66 คะแนนจากการลงเล่น 38 เกม ทำให้เป็นทีมที่มีแต้มมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ของลีก สามารถเอาชนะทีมอันดับ 2 อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 12 แต้มเลยทีเดียว

สำหรับฤดูกาลหน้า เชลซี จะลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในฐานะแชมป์ของศึก พรีเมียร์ลีก โดยทีมของเทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะเป็นทีมเต็งที่จะสามารถเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายของรายการได้ และหวังที่จะสามารถคว้าแชมป์รายการนี้ได้สำเร็จ

ทีม เช ล ซี เป็นทีมที่มีแฟนบอลมากมายทั่วโลก และการคว้าแชมป์ในครั้งนี้ทำให้แฟนบอลของทีมมีความสุขเป็นอย่างมาก และหวังว่าทีมจะสามารถทำผลงานได้ดีในฤดูกาลหน้า และสามารถคว้าแชมป์รายการอื่นๆ ได้อีกด้วย

เข้าเกมได้เลย!